MENSAHE MULA KAY BAGONG HALAL NA GOBERNADOR NG LALAWIGAN NG AURORA, GERARDO "JERRY" NOVERAS.

Ipanapaabot ko po sa lahat ang aking taos pusong pasasalamat sa lahat ng nagtiwala at nagbigay ng suporta sa akin sa nakalipas na halalan. Wala pong sasapat na salita upang maipaabot ko ang aking pasasalamat sa inyo subalit susuklian ko po ito ng isang malinis at makatotohanang paglilingkod.

Sa mga bumatikos sa akin lalo ang mga personal na pagbatikos na komo ako ay mahirap lamang ako ay magpapayaman pag nakapwesto, hinahamon ko po kayo na patunayan ninyo ang inyong mga paratang kung malinis ang inyong hangaring mabigyan ng tamang impormasyon ang ating mga kababayan at hindi upang siraan lamang ako. Nais kong ipaabot sa inyo na nasaktan ninyo ang aking damdamin, damdamin ng aking asawa, mga anak at ng aking buong pamilya.

Nais ko ring ipaabot kay Mayor Angara ang aking pasasalamat na sa kabila ng mga intriga ay nanatili ang kanyang pagiging mahinahon, ito ang isang katangian ng isang tunay na lider.

Higit sa lahat ako po ay nagpapasalamat sa ating Panginoon sa kanyang pag-iingat sa akin, sa aking pamilya at sa aking mga kasamahan sa panahon ng kampanya at sa kanyang pagbibigay ng pagkakataon sa akin upang kayo ay pagkingkuran.

Comments